+84 2253.837.257 | balpac@habeco.com.vn

Giao hữu bóng đá giữa FC BALBAC và FC Bia Hà Nội – Hạ Long Bình Luận

Nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu Bia Hà Nội ngày thêm lớn mạnh tại thị trường phía Bắc, ngày 02/4/2016, tại TP Hải Phòng, Công ty CP Bao bì Bia – Rượu – Nước giải khát (BALPAC) và Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội – Quảng Ninh đã phối hợp tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa Câu lạc bộ Bóng đá Bia Hà Nội – Hạ Long (FC Bia Hà Nội – Hạ Long do Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội – Quảng Ninh tài trợ) với Đội bóng của BALBAC (FC BALBAC). Đây cũng là trận giao hữu lượt về của các cầu thủ hai Đội.

Tham dự và cổ vũ cho trận đấu có Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn, CBCNV, thành viên, cổ động viên của hai đơn vị cùng đại diện các nhà phân phối Bia Hà Nội tại Hải Phòng, Quảng Ninh.

Với tinh thần thể thao lành mạnh, fairplay, vui khỏe để công tác tốt, hai Đội bóng đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hết sức hấp dẫn và đẹp mắt. Các cầu thủ thi đấu hết mình vì màu áo của đơn vị mình. Kết quả chung cuộc với  tỉ số là  3 – 2, phần thắng thuộc về FC Bia Hà Nội – Hạ Long.

Sau trận đấu, hai Câu lạc bộ đã có cuộc giao lưu thú vị, giới thiệu về thế mạnh của mình và cùng thưởng thức hương vị Bia Hà Nội. Hơn nữa, thành viên và khách mời của hai đơn vị đã có thêm cơ hội hiểu biết lẫn nhau, có những giao ước hữu hảo nhằm tăng cường tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm Bia Hà Nội trong thời gian tới.

Hai đội bóng trao hoa, cờ lưu niệm và chụp hình kỷ niệm trước trận đấu

Anh Đinh Văn Hoàng – Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá Bia Hà Nội – Hạ Long, Nhà phân phối Bia Hà Nội tại Quảng Ninh cho biết: “Ngay từ khi thành lập, Câu lạc bộ chúng tôi đã cùng chung ý nguyện lấy tên Câu lạc bộ có gắn với Bia Hà Nội. Đồng hành với hoạt động văn hóa, thể thao, chúng tôi đã thúc đẩy công tác maketing, phát triển thương hiệu Bia Hà Nội mọi lúc, mọi nơi có thể. Trong trận đấu giao hữu lần này, BALBAC và Đội bóng của mình đã hiểu thêm phần nào về các hoạt động của chúng tôi, nhằm cùng nhau hợp tác, cùng có lợi. Đồng thời, qua đó, chúng tôi có dịp quảng bá, gửi gắm thông điệp sản phẩm Bia Hà Nội cho nhiều bạn mới, cho người tiêu dùng địa phương. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh quyết liệt, chúng tôi mong rằng người tiêu dùng thêm hiểu và tin yêu sản phẩm Bia Hà Nội – một thương hiệu Đồ uống Quốc gia”.

Ông Nguyễn Văn Sinh – Chủ tịch Công đoàn BALBAC chia sẻ: “Trận giao hữu bóng đá này không những giúp cho các cầu thủ của chúng tôi có thêm cơ hội cọ sát, nâng cao chân sút, kỹ thuật đá bóng, tinh thần đồng đội nhằm hướng tới các kỳ Hội thao của Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội mà còn giúp cho CBCNV của chúng tôi thêm vui khỏe, có được những nguồn năng lượng mới để sản xuất kinh doanh ngày một tốt hơn. Qua đó, chúng tôi cũng có thêm cơ hội tìm hiểu thị trường, suy nghĩ của khách hàng, người tiêu dùng và nhấn mạnh vai trò của BALBAC – người giữ gìn hương vị đồ uống Việt”.

(Nguồn: vba.com.vn)

Trả lời