+84 2253.837.257 | balpac@habeco.com.vn

Năm 2016, BALPAC phấn đấu nộp ngân sách 4,8 tỷ đồng Bình Luận

Đứng vững trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường và đang từng bước khẳng định mình với việc sản xuất, kinh doanh sản phẩm chủ đạo là nút khoén cho ngành Bia – Rượu – Nước giải khát.

Có thể nói, để đứng vững và phát triển được thương hiệu trên thương trường cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi doanh nghiệp phải có những kế hoạch, giải pháp, chiến lược hợp lý và thực hiện một cách có hiệu quả. Sau hơn 10 năm cổ phần hóa, đến nay, BALPAC đã liên tục hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm.

Năm 2016, BALPAC phấn đấu: tổng doanh thu đạt 101,315 tỷ đồng; sản lượng nắp chai các loại đạt 800 triệu nắp; nộp ngân sách nhà nước 4,8 tỷ đồng;… Để hoàn thành tốt các chỉ tiêu trên, BALPAC đã và đang thực hiện nhiều giải pháp.

Ông Nguyễn Văn Đọ – Giám đốc BALPAC cho biết: “Nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, năm 2016, chúng tôi đã và đang đẩy mạnh tiết kiệm, chống lãng phí trong quá trình sản xuất, trên cơ sở áp dụng nhiều biện pháp kinh tế kỹ thuật để kiểm soát và giảm tối đa chi phí trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý, lao động… Đồng thời, chúng tôi cũng tập trung nâng cao chất lượng vật tư đầu vào, chất lượng sản phẩm khi xuất xưởng, phấn đấu hạ giá thành sản phẩm để nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm, giữ vững thương hiệu. Đặc biệt, thời gian tới, BALPAC sẽ đẩy mạnh các hoạt động marketing, tập trung đầu tư, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; nâng cao năng lực vận tải, khai thác hiệu quả các loại hình dịch vụ khác. Đồng thời, chúng tôi cũng chú trọng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng, tích cực thực hiện tốt các hoạt động xã hội, vận hành tốt hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008; thực hiện tốt chuyên đề 5S,…”.

BALPAC đẩy mạnh sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh

Ông Nguyễn Quang Dũng – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính cho biết: “Hiện nay, cán bộ công nhân viên chúng tôi luôn xác định môi trường kinh doanh có tính bảo trợ sẽ dần được thay thế bằng môi trường kinh doanh có tính cạnh tranh. Nhận thức rõ về những khó khăn, thách thức trong năm 2016, chúng tôi đang tập trung đẩy mạnh công tác khai thác, chăm sóc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống là Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO), nhằm bù đắp phần sản lượng nắp chai HABECO có nguy cơ giảm thiểu, do cơ cấu sản xuất của Tổng Công ty đang thay đổi. Tuy nhiên, để có thể cung cấp nắp chai cho các hãng giải khát lớn thì cần một kế hoạch tiếp cận dài hơi, mà trong thời gian ngắn không thể làm được,…”.

Cùng với việc đảm bảo sản xuất kinh doanh có hiệu quả, hiện nay, BALPAC vẫn tiếp tục khai thác một số lợi thế sẵn có như cho thuê kho bãi, dịch vụ cầu cảng, quan tâm hơn nữa đến hoạt động kinh doanh bia, nhằm góp phần tăng doanh thu, tạo việc làm cho người lao động,…

Có thể nói, mỗi một bước tiến là cả một quá trình phấn đấu không ngừng. BALPAC hôm nay, đang cần mẫn, nỗ lực để khẳng định thương hiệu của mình không chỉ trong nước mà mong muốn vươn xa hơn nữa.

(Nguồn: vba.com.vn)

Trả lời